Các mẫu bao bì làm người tiêu dùng hứng thú (Phần 1)

Các mẫu bao bì làm người tiêu dùng hứng thú (Phần 1)

Sáng tạo thiết kế bao bì sản phẩm làm cho khách hàng thấy ấn tượng, được tái suất trong rất nhiều năm là các thử thách lớn đối với các nhà thiết kế bao bì.

Sau đây là phần 1 trong bộ sưu tập các mẫu thiết kế khiến cho người tiêu dùng cảm thấy vô cùng phấn khởi, thích thú. Các bao bì này không chỉ có mục đích làm gợi cảm hứng cho doanh nghiệp có các nhu cầu về sản xuất về bao bì cho sản phẩm nhằm đem lại sự hấp dẫn, chú ý cũng như thú vị dành cho khách hàng bởi  sự khác biệt, độc đáo mà chúng mang lại và tạo nên thương hiệu riêng dành cho sản phẩm chứa trong đó.

  1. Scratch

Scratch là thương hiệu về thực phẩm được Phil Pinnell thành lập với các ý tưởng sáng tạo là đổi mới các bữa ăn ngon sẵn và bao bì của nó đơn giản, và tươi sáng thể hiện hình ảnh bữa ăn ngon.

thiet_ke_bao_bi_san_pham_1

  1. Two Hoots

Bao bì này dành cho thương hiệu Two Hoots nổi tiếng về rượu. Bao bì nhắm tới đối tượng những người tiêu dùng trẻ, vô tư, vui tươi. Mỗi con cú ở trên nhãn chại thiết kế rất phù hợp với từng đặc điểm của rượu cùng họa tiết, màu sắc được lấy từ cây thiên nhiên.

thiet_ke_bao_bi_san_pham_2

  1. Topography of America state magnets

Để tạo nên sự nổi bật góp phần đặc trưng ở mỗi bang, quyển sách nhỏ đính kèm với thông tin bảng với các hình ảnh cùng khu vực địa lý rất đáng quan tâm.

thiet_ke_bao_bi_san_pham_4

  1. Fox & Fabbit

thiet_ke_bao_bi_san_pham_5

Hướng tới người dùng là cặp đôi trẻ và thiet ke bao bi lấy cảm hứng cũng như tập trung trong mối quan hệ con cáo xảo quyệt, con thỏ dễ thương. Sắc màu của bào bì sản phẩm này thật bắt mắt và hấp dẫn.

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Bidesign.vnCong ty thiet ke bao bi chuyen nghiep tai Ha Noi