Xem những mẫu thiết kế bao bì nước hoa độc đáo

Xem những mẫu thiết kế bao bì nước hoa độc đáo

Bao bì sản phẩm mỹ phẩm bên cạnh việc bảo vệ sản phẩm tránh khỏi phản ứng hóa học, nó còn phải hấp dẫn và thu hút được các khách hàng ở ngai cái nhìn đầu tiên.

Các mặt hàng với thương hiệu nổi tiếng thì nó dễ dàng để tiêu thụ nhưng với cacsm mặt hàng mới có mặt trên thị trường, bao bì được coi là “người bán hàng thầm lặng” hiệu quả nhất. Do đó, hãng mỹ phẩm cần phải thay đổi bao bì theo thời gian và kiểu dáng sản phẩm nhằm đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.

Trong các mặt hàng thì yếu tố thẩm mỹ mà bao bì đặt lên trên hết là sản phẩm nước hoa. Theo các khảo sát, hầu hết các hương phẩm xếp vào trong hạng best-selling là sản phẩm có hương thơm rất quyến rũ và có thiết kế ấn tượng.

Vì thế, các nhãn hàng đã dụng công tới thế nào nhằm thỏa mãn cả thị giác và khứu giác của khách hàng. Hãy cùng xem các  thiết kế bao bì sản phẩm ở dưới đây để có các cảm nhận ấn tượng.

thiet-ke-bao-bi-san-pham-nuoc-hoa-1 thiet-ke-bao-bi-san-pham-nuoc-hoa-2 thiet-ke-bao-bi-san-pham-nuoc-hoa-3 thiet-ke-bao-bi-san-pham-nuoc-hoa-4 thiet-ke-bao-bi-san-pham-nuoc-hoa-5 thiet-ke-bao-bi-san-pham-nuoc-hoa-6

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Bidesign.vnCong ty thiet ke bao bi chuyen nghiep tai Ha Noi