So sánh giữa phong cách thiết kế bao bì đựng mỹ phẩm của Hàn Quốc và châu Âu

So sánh giữa phong cách thiết kế bao bì đựng mỹ phẩm của Hàn Quốc và châu Âu

Hiện nay, sản phẩm mỹ phẩm là đồ luôn được các quý cô mang theo bên mình. Đứng trước các nhu cầu thiết yếu và to lớn của chị em phái đẹp thì thị trường kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm trở nên đa dạng và phong phú hơn.

Bên cạnh đó, thương hiệu về mỹ phẩm cũng xuất hiện nhiều với ở nhiều xuất xứ khác nhau. Nhưng hiện nay lại rộ lên hai sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc, châu Âu được chị em ưa chuộng. Ở 2 dòng mỹ phẩm này đều có cac tính năng nổi trội. Do đó, làm thế nào mà bạn chỉ nhìn so mà biết được sản phẩm đó của châu Âu, Hàn Quốc.

Điều này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dựa vào thiet ke bao bi,vỏ hộp ở bên ngoài có thể phân biệt được.

  1. Sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc

bao-bi-my-pham-1 bao-bi-my-pham-2

Mỹ phẩm của Hàn Quốc nhằm phục vụ cho giới trẻ ở độ tuổi từ 25 tuổi trở xuống. Do đó, bao bì, vỏ đựng mỹ phẩm sẽ rất tươi tắn, nhí nhảnh và trẻ trung. Màu sắc ở trên bao bì sử dụng là gam màu nóng có sự kết hợp với các màu sắc khác nhau. Bao bì, vỏ hộp đều được xây dựng ở trên chất liệu giấy Bristol hay Ivory nhẹ và mỏng nhưng lại rất chắc chắn.

  1. Sản phẩm mỹ phẩm của châu Âu – Pháp

bao-bi-my-pham-3

Trái ngược với bao bì, hộp đưng mỹ phẩm của Hàn Quốc, Pháp chuyên cung cấp mỹ phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc da. Ngoài ra, phong cách của sản phẩm mỹ phẩm Pháp rất quyến rũ, tinh tế để thu hút được khách hàng ở độ tuổi từ 25 tới 40 tuổi.

bao-bi-my-pham-5

Do sự phân khúc này thì thiết kế bao bì, hộp đựng sẽ thiên về hướng sang trọng, sáng tạo, tao nhã. Các gam màu tím, đỏ hay sắc ánh kim  sẽ được dùng trong bao bì mỹ phẩm Pháp để tạo ra sự lôi cuốn chị em ở tuổi 25 – 40. Bên cạnh đó, thương hiệu sẽ được khác chìm hoặc nổi để tương phản nhằm tạo ra các hiệu ứng bắt mắt.

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Bidesign.vnCong ty thiet ke bao bi chuyen nghiep tai Ha Noi