Thiết kế bao bì hiện đại với các tiện lợi cho người dùng

Thiết kế bao bì cần có sự tham gia của nhiều yếu tố. Từ  nhà thiết kế, ý tưởng, marketing … Tất cả các yếu tố này cần phải phối hợp nhịp nhàng với nhau để có sản phẩm bao bì ưng ý và tiện lợi nhất. Khiến cho khách hàng muốn mua sản phẩm  đó ngay khi nhìn thấy bao bì sản phẩm đó được trưng bày.

Óc thẩm mỹ và thiết kế của khách hàng ngày càng nâng cao, mà nhiệm vụ khó khăn của nhà chuyên gia thiết kế bao bì là cần nắm bắt xu hướng mới để tạo ra bao bì hấp dẫn đối với khách hàng.

Dưới đây là các thiet ke bao bi tinh gọn, tiện lợi đối với người dùng

  1. Gói gia vị có thể mở dễ dàng

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-10

Nấu gói mì tô, bạn cần phải dùng kéo, dao để cát gia vị sẽ rất bất tiện. Tuy nhiên, hiện nay, gói gia vị với thiết kế có thể xé đôi bằng tay đơn giản và không cần kéo sẽ giúp người dùng cảm thấy thuận tiện hơn.

  1. Bong bóng đậu hũ

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-11

Với ý tưởng về thiết kế bao bì có đóng gói gọn gàng thì đậu vũ được để bào bong bóng nhỏ. Nếu bạn muốn ăn thì bạn chỉ cần lấy tăm chích bể bong bóng là có thể dùng được.

  1. Dùng tới dâu thì xé đến đấy

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-12

Bao bì được thiết kế 3 góc với đánh số thứ tự 1 tới 3. Khi đó, bạn mở lần lượt để ăn không sợ bị bẩn tay.

  1. Mì hộp

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-13

Những chiếc hộp thay thế cho chiếc tô để có đựng và bảo quản mì. Nên bạn có thể ăn mì tôm nay trong hộp mà không cần dùng tới tô.

  1. Đút dao vô đâu?

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-14

Đối với các hộp bơ thì sẽ không có sẵn lỗ ở hông để có thể giữ cho con dao thật sạch. Nếu không có được ý tưởng sáng tạo này thì bạn sẽ phải để dao lên dĩa, chén đã có sẵn ở trên bàn.

  1. Từ từ tôi

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-15

Như thiết kế logo công ty thì thiết kế bao bì cũng quan trọng không kém. Ý tưởng về thiết kế bao bì dành cho túi mật ong rất tiện lợi, sáng tạo. Các đầu của bịch mật ong là khoảng trống, bạn chỉ cần xoay nhẹ là bong bóng đó sẽ bể ra và mật ong chảy từ từ. Như vậy, mật ong không hè dính vào tay bạn.

  1. Cà phê 24/7

thiet-ke-bao-bi-an-tuong-16

Gói cà phê có đi kèm với bộ lọc sẽ rất thích hợp với chuyến đi chơi xa

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Bidesign.vnCong ty thiet ke bao bi chuyen nghiep tai Ha Noi