Thiết kế bao bì: Thiết kế để tạo cảm hứng hay lấy cảm hứng để thiết kế

Thiết kế nhằm tạo ra cảm hứng hay là lấy cảm hứng để có thể thiết kế. Đối với thiết kế bao bì thì cũng không đứng ngoài xu hướng đó. Với các thiết kế thì bao bì luôn đi theo hướng đẹp, tốt và thẩm mỹ để người tiêu dùng luôn chú ý tới sản phẩm và kết nối khách hàng với doanh nghiệp.

Vậy xu hướng thiet ke bao bi nào sẽ xuất hiện.

  1. Font chữ viết tay


thiet-ke-bao-bi-1

Đối với loại bao bì này thì font chữ viết bằng tay sẽ cần thận trọng, không quá rối rắm giúp khách hàng nhận ra sự tin cậy và thân thiện của bao bì sản phẩm.

Với thiết kế này mang đến sự tự do cũng như tươi mới. Các hình ảnh, font trang trí dễ thương làm cho khách hàng chú ý hơn. Với nỗ lực để thoát khỏi sản phẩm về công nghiệp thì bao bì cần phải đạt ở xu hướng được đánh giá cao khi thuộc về thủ công và tương phản với quy trình của công nghệ máy móc.

  1. Hipxto

thiet-ke-bao-bi-2

Với phong cách này đã có nhiều sự thành công. Nó được bắt nguồn từ lối sống. Nhóm sành điệu khi kết hợp công nghệ, thời trang, văn hóa và đẳng cấp.

Thiết kế theo kiểu Hipxto sẽ mang tới yếu tố quá khứ, kết hợp với ngôn ngữ ở dạng trừu tượng giú bao bì hòa đồng với khách hàng hơn.

  1. Tạo ra bộ mặt mới của sản phẩm

thiet-ke-bao-bi-3

Cần phải chuẩn bị tích hợp sản phẩm cùng yếu tố về đồ họa nhằm tìm kiếm tiếp cận sản phẩm một cách tươi mới.

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Bidesign.vnCong ty thiet ke bao bi chuyen nghiep tai Ha Noi