Sự khác biệt của thiết kế bao bì sản phẩm tết

Sự khác biệt của thiết kế bao bì sản phẩm tết

Lễ tết được con người rất coi trọng do nó đã gắn liền với phong tục truyền thống, tín ngưỡng, văn hóa của các dân tộc. Nó là một dịp tốt để nhà sản xuất, kinh doanh quảng bá các thương hiệu, sản phẩm của mình đến cho khách hàng. Do đó, thiết kế bao bì và nhãn mác trong ngày tết có sự khác biệt, thay đổi và ấn tượng hơn.

Với không khí đón chào năm mới, sự có mặt của các sản phẩm mang đến sự rực rỡ thu hút sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng. Nắm bắt nét đặc trưng truyền thống văn hóa của các dân tộc để có thể đưa ra các màu sắc phù hợp với ngày lễ tết trên bao bì cần nhà thiết kế bao bì hiểu biết về màu sắc, tâm lý khách hàng.

Hãy tìm hiểu những gam màu ấn tượng dùng trong quá trình thiet ke bao bi trong những ngày tết.

Màu đỏ

Ngày tết, thì màu đỏ là màu chủ đạo mà được nhiều người thích bởi nó mang tới sự may mắn, đầm ấm, hạnh phúc …Bên cành đào, cành mai sẽ mang tới cho người tiêu dùng nhiều thịnh vượng và tài lộc. Do đó, sản phẩm bao bì cần phải có màu sắc tươi vui và sinh động.

thiet-ke-bao-bi-dep-1

Mùa xuân tới, màu đỏ có mặt ở khắp nơi từ lối đi, cửa sổ, góc vườn … Gam màu đỏ biểu hiện về tâm lý gia chủ, mong muốn được may mắn đến trong đầu năm.

Màu vàng

Màu vàng mang đến sự giàu sang, hi vuong, thịnh  vượng thích hợp với miền vui hân hoan đang đón chờ Tết.

thiet-ke-bao-bi-dep-2

Với ý nghĩa của màu vàng, thì bao bì màu vàng sẽ thu hút được sự chú ý của nhà tiêu dụng đối với sản phẩm của bạn.

Màu xanh

thiet-ke-bao-bi-dep-3

Với màu xanh lá thì nó biểu tượng cho hệ sinh thái, sự tươi tốt, phát triển và tồn tại. Thiết kế bao bì sản phẩm ngày tết có màu xanh lá thể hiện các thông điệp phát triển, tin tưởng tới khách hàng.

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Bidesign.vnCong ty thiet ke bao bi chuyen nghiep tai Ha Noi